[Software][New] Phần mềm quản lí phim

Đăng bởi : 7/02/2014

thuvienwinform - Những fan của phim (như mình) thường gặp rắc rối với những chỗ để phim, có khi quên mất phim nào xem hay chưa, thể loại là gì , tên phim.... 

Hôm nay mình muốn giới thiệu phần mềm quản lí phim mình mới viết :)

Các chức năng Duyệt
- Cập nhật phim (Tất cả phim trong máy, theo ổ đĩa, theo thư mục) : quét tất cả video trong máy tính đưa vào CSDL để lưu trữ thông tin
- Tất cả phim : hiển thị tất cả phim đã lưu trong CSDL
- Theo định dạng : hiển thị phim đã lưu trong CSDL theo 1 định dạng nhất định
- Theo thể loại : hiển thị phim đã lưu trong CSDL theo 1 thể loại nhất định
- Theo trạng thái : (Đã xem/chưa xem)

Chức năng Công cụ -> Riêng tư
- Chức năng đặc biệt quan trọng đối với các bạn nam :)) ... cho phép đặt mật khẩu đối với 1 thể loại phim nào đó

Chức năng tìm kiếm
- Bạn có thể tìm kiếm phim tại đây

- Link download : https://www.mediafire.com/?iz51kr370fay8kz
(Cần Source cứ pm nhé)
- Hình ảnh












{ 6 comments }

  1. Bạn cho mình yahoo với soure của phần mềm này vô mail phnhan0301@hotmail.com nha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Anonymous8/21/2014

      https://www.mediafire.com/?iz51kr370fay8kz

      Delete
  2. Bạn cho mình source phần mềm này với, thank!
    mail: thanhnambka@gmail.com

    ReplyDelete
  3. muốn liên hệ với ADM thì làm sao vậy inbox thư mình hỏi chút nhé : phongk8a1@gmail.com

    ReplyDelete
  4. add ơi mình đang cần source phần mềm này add share cho mình với nhé! duyjp88@gmail.com

    ReplyDelete
  5. add ơi mình đang cần source phần mềm này add share cho mình với nhé! duyjp88@gmail.com

    ReplyDelete

Nhận ngay 100$ cho VPS

Mua hàng ủng hộ page

Ủng hộ page

Nhãn

Code (45) Team Foundation Server (17) Database (14) News (14) product (13) toolbox (10) Linq (9) SoftDesign (8) XNA (6) API (5) Project (5) item (4)

- Bản quyền thuộc về Thư Viện WinForm - Giao diện: Metrominimalist - Thiết kế: Johanes Djogan -