Hot!! TeamViewer Full Crack!!!

Cài đăt TeamViewer dùng miễn phí
Cảm ơn đã xem ảnh!
Tải Teamviewer: http://www.teamviewer.com/vi/download/currentversion.aspx
Nếu dùng cho máy cá nhân thì chọn như hình sẽ được dùng MIỄN PHÍ! Các bạn cứ chọn Company với cả Bolth...thì.
Các yêu cầu đóng gói phần mềm (có hoặc không có cơ sở dữ liệu)

thuvienwinform - Sau khi hoàn thành phần mềm thì công việc cuối cùng là đóng gói và triển khai cài đặt trên các máy tính để tiến hành sử dụng. Thế mà sau khi cài đặt chương trình không hoạt động mới đau chứ! Nguyên nhân chắc hẳn chưa đảm bảo các yêu.
[API] Thay đổi độ phân giải màn hình.
thuvienwinform - [API] Thiết đặt độ phân giải màn hình.
Nhiều lúc bạn muốn thay đổi độ phân giải của màn hình (Thường nếu viết Game mà hình nền không phải ảnh Vector thì nên thay đổi phân giải màn hình để hiển thị sắc nét nhất - rất rất nhiều game.
[WPF] Giới thiệu về WPF & Tool hỗ trợ design
thuvienwinform - Giới thiệu về WPF
I. Sự ra đời của Windows Presentation Foundation (WPF)
Chúng ta đến với CSharp có lẽ ít người không biết tới Windows Form (WF). Trong Visual Studio các phiên bản, việc thiết kế giao diện WF ngày càng dễ dàng, không.
Lấy IP của máy, địa chỉ IP và tên các máy trọng mạng nội bộ (LAN)
thuvienwinform - Để lấy được tên, IP, MAC của máy đang chạy hoặc các máy khác trong cùng mạng nội bộ ta sử dụng 2 thư viện System.DirectoryServices và ThuVienWinform.Mang
Tải về: https://www.dropbox.com/s/1flfyj69dt4cwxa/ThuVienWinform.Mang.rar?dl=0 (123KB)
Sử.
Lỗi "operation is not valid due to the current state of the object"

thuvienwinform - Thật là khó chịu, mất hẳn một ngày mới khắc phục được!
- Trường hợp phát sinh lỗi:
+ Winform
+ LINQ to SQL
+ Devexpress GridControl 14.1
- Nguyên nhân: thuộc tính HasLoadedOrAssignedValue (của struct System.Data.Linq.EntityRef).
[XNA GameStudio] Bài 6 : Set Text và các hiệu ứng đối với Text

Chào - như đã hứa hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn phần còn lại của hiển thị Text.
Bài học cũng khá đơn giản nên chúng ta tiến hành luôn nhé
Code rất ngắn.. nhưng mình sẽ cố gắng chú thích thật kĩ cho các bạn dễ hiểu :)
I. Set Text
- Draw().
[XNA GameStudio] Bài 5 : Đưa một đoạn Text tiếng việt ra ngoài màn hình

Chào - Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một bài khá đơn giản nhưng cũng rất cần thiết :)
Vì đơn giản vậy nên chúng ta vào vấn đề luôn nhé
I. Đưa một đoạn Text ra ngoài màn hình
1. Trước tiên chúng ta cần Load Font vào Content đã
- Chuột phải vào.
[XNA GameStudio] Bài 4 : Lấy trạng thái chuột & bàn phím

Chào!
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một thao tác đơn giản mà cực kì quan trọng trong lập trình Game đó là trạng thái chuột và bàn phím
OK, vì nó khá đơn giản nên chúng ta bắt đầu luôn nhé
I. Lấy trạng thái bàn phím
Việc này sẽ luôn được thực.
[XNA GameStudio] Bài 3 : Tùy chỉnh cửa sổ Game | Hiển thị chuột
Hôm nay chúng ta sẽ học một bài khá đơn giản nhưng lại rất cần thiết :) ... Đó là tùy chỉnh cái cửa sổ của Game
I. Tiêu đề và kích thước
// Phương thức khởi tạo
public Game1()
{
graphics = new GraphicsDeviceManager(this);
.